Cám ơn quý khách đã đăng kí,
Chúng tôi sẽ liên hệ với quý khách trong thời gian sớm nhất.
Xin chân thành cảm ơn.
Chương trình được tổ chức thông qua hình thức trực tuyến nhằm củng cố, nâng cao kiến thức chuyên môn và cải thiện những điểm còn hạn chế trong công tác quản lý chất lượng (QLCL) xe. Tham gia chương trình là đội ngũ chuyên viên QLCL xe và nhân sự phụ trách Dịch vụ hỗ trợ kinh doanh kiêm QLCL xe tại hệ thống 35 công ty tỉnh thành thuộc Miền Nam.
Xuyên suốt chương trình, nhân sự THACO AUTO Bình Thuận được cập nhật kiến thức về lưu đồ hoạt động kiểm soát chất lượng, cách đánh giá sự tuân thủ Quy định, Quy trình quản lý chất lượng và phương thức kiểm tra chất lượng xe mới khi tiếp nhận, lưu kho, v.v. Kết thúc buổi học, học viên thực hiện bài thu hoạch nhằm đảm bảo chất lượng và hiệu quả sau đào tạo.
Anh Phan Chí Hải - Trưởng nhóm Dịch vụ hỗ trợ tại THACO AUTO Bình Thuận chia sẻ sau khi tham gia buổi đào tạo: “Thông qua buổi đào tạo, chúng tôi được chia sẻ kiến thức cũng như được giải đáp các thắc mắc phát sinh tại đơn vị, qua đó có hướng xử lý phù hợp và hiệu quả. Qua chương trình, chúng tôi hiểu rõ được tầm quan trọng của việc kiểm soát chất lượng xe mới, giảm các rủi ro phát sinh khi giao xe cho khách hàng, góp phần nâng cao sự hài lòng khách hàng.”
Bên cạnh các hoạt động kinh doanh, THACO AUTO Bình Thuận luôn chú trọng công tác đào tạo, phát triển kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ. cho đội ngũ nhân sự thông qua các chương trình, chuyên đề ngắn hạn, hội thi nâng cao tay nghề, v.v. Không chỉ tăng cường sự gắn bó của CBNV đối với doanh nghiệp, việc chú trọng công tác đào tạo cũng góp phần nâng cao chất lượng phục vụ của nhân sự, từ đó mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng