CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

Với tinh thần “TẬN TÂM PHỤC VỤ”, đội ngũ chăm sóc khách hàng tại THACO AUTO Bình Thuận tiếp nhận các cuộc gọi, cung cấp thông tin và giải đáp thắc mắc hoặc khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ và các chương trình ưu đãi tại hệ thống showroom/ Xưởng dịch vụ sửa chữa trực thuộc THACO AUTO Bình Thuận thông qua tổng đài chăm sóc khách hàng đa kênh 24/7 (Hotline, Website, Fanpage).  
THACO AUTO BÌNH THUẬN

☎️  CSKH: (0252) 3889 777  
📞 Hotline: 0901 88 63 69    
🔗 Website: https://thacoautobinhthuan.vn/  
⏰ Thời gian làm việc:  
• Thứ hai - Thứ sáu: 08:00 - 17:00               
• Thứ bảy - Chủ nhật: 08:00 - 17:00

a727768-1-2  


 

ỨNG DỤNG DI ĐỘNG (APP)

THACO AUTO đã triển khai các ứng dụng di động (app) dành riêng cho từng thương hiệu (Kia Connect Lite, Mazda Service App, THACO BMW) trên cả hai nền tảng Android và iOS nhằm hỗ trợ nhanh chóng nhất cho khách hàng sở hữu các sản phẩm xe trên toàn hệ thống THACO AUTO.  

blobid0-24-10

CHƯƠNG TRÌNH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG LƯU ĐỘNG

THACO AUTO đã triển khai Mobile Service - chương trình chăm sóc xe lưu động dành cho khách hàng ở những địa phương xa trung tâm thành phố, hỗ trợ khách hàng chăm sóc xe ở những địa điểm gần và thuận tiện hơn mà không cần trực tiếp mang xe đến xưởng dịch vụ sửa chữa như trước.

fanpage-dvpt-sua-chua-luu-dong-1  
Dịch vụ chăm sóc xe lưu động Mobile Service bao gồm:                               

- Kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán chuyên dụng                               
- Bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa nhỏ                               
- Tư vấn, hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe đúng cách                               
- Chia sẻ kinh nghiệm xử lý khi gặp sự cố trên đường.                               

Các dòng sản phẩm xe do THACO AUTO sản xuất, lắp ráp, phân phối và bán lẻ đều có thể đăng ký sử dụng dịch vụ.                               
 

phone
youtube
phone
Hotline
phone
Liên hệ